ส่งของแช่เย็น บริการอย่างไรที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ

Pearls Events Blog  » Lifestyle »  ส่งของแช่เย็น บริการอย่างไรที่ทำให้ลูกค้าประทับใจ
0 Comments
ส่งของแช่เย็น

บริษัทขนส่งที่มีคุณภาพจะให้บริการส่งของแช่เย็นไปยังทุกจังหวัดทั่วประเทศ แพ็กสินค้าอย่างดีตรงตามมาตรฐานและมีความละเอียดรอบคอบเพื่อป้องกันไม่ให้สินค้าเน่าเสียได้ง่ายด้วยการใช้สูตรความเย็นเดียวกับเวชภัณฑ์และยา ทั้งอาหารทะเล อาหารสด ไอศกรีม บทความนี้จะมากล่าวถึงบริการที่ส่งสินค้าแช่แข็งของบริษัทที่เชื่อถือได้ว่าสร้างความประทับใจอย่างไรแก่ลูกค้า

ส่งของแช่เย็น ลักษณะการส่งของที่มีคุณภาพ

ลักษณะของการส่งของแช่เย็นที่น่าเชื่อถือและมีประสิทธิภาพนั้นจะดำเนินการอย่างมืออาชีพซึ่งให้บริการขนส่งแบบครบวงจร มีรถเย็นที่สามารถแช่อาหารสด อาหารแห้ง ในอุณหภูมิตามมาตรฐาน ทำให้อาหารสดใหม่อยู่เสมอ ผู้รับจะรู้สึกเหมือนได้ไปซื้ออาหารสดจากตลาดด้วยตนเอง ไม่มีการบูดเน่าระหว่างทาง ให้ความสะดวกต่อลูกค้าอย่างยิ่งเนื่องจากไม่ต้องออกไปซื้อเองข้างนอก แค่สั่งผ่านแอปพลิเคชัน ทางบริษัทขนส่งก็จะนำสินค้าแช่เย็นมาถึงที่หมายในเวลาอันรวดเร็ว

การบริการส่งของเย็นที่น่าประทับใจ

ในส่วนของบริการส่งของแช่เย็นที่ทำให้ลูกค้าเกิดความประทับใจนั้น จะต้องมีระบบการจัดการขนส่งที่ดีมีขั้นตอนการดำเนินงานอย่างรัดกุม เพราะอาหารเป็นสินค้าเน่าเสียง่าย ฉะนั้นสิ่งสำคัญคือการเลือกบรรจุภัณฑ์และกำหนดอุณหภูมิให้เหมาะสม ตัวอย่างการบริการที่ไว้วางใจจากบริษัทแห่งหนึ่ง มีดังนี้

  • มีการคัดแยกสินค้าออกเป็นหมวดหมู่และส่งปลายทางได้ถูกต้อง
  • ทางบริษัทจัดกล่องควบคุมอุณหภูมิมาให้อย่างดี
  • ไม่รับส่งสินค้าหรืออาวุธผิดกฎหมายทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็นวัตถุระเบิด ยาเสพติด ของละเมิดลิขสิทธิ์ สิ่งลามก ไวไฟ สารเคมี ของมีพิษ สิ่งเหล่านี้เป็นผลเสียอย่างมากต่อผู้บริโภค ทางบริษัทจึงไม่สนับสนุนให้มีการส่งสินค้าเหล่านี้
  • พนักงานทุกคนมีความเชี่ยวชาญด้านงานขนส่งสินค้า ทั้งพนักงานยกของ คนขับรถ พนักงานคอลเซ็นเตอร์ เพราะได้รับการอบรมมาดีและมีประสบการณ์จึงรู้ว่าควรทำงานแบบไหนเพื่อให้สามารถส่งสินค้าแช่เย็นแก่ลูกค้าได้อย่างปลอดภัย
  • ให้บริการแบบ Door to Door นั่นคือ การส่งถึงหน้าประตูบ้านของลูกค้าโดยที่ไม่จำเป็นต้องให้ออกเดินทางมารับเองถึงบริษัท แค่เปิดประตูออกมาก็จะได้รับสินค้าเลย

จะเห็นว่าการส่งของแช่เย็นให้ลูกค้าประทับใจ ต้องมีการดำเนินงานที่เป็นระบบและมีขั้นตอน ประกอบด้วยพนักงานมืออาชีพ สร้างความสะดวกแก่ลูกค้าด้วยการส่งของถึงหน้าบ้าน แน่นอนว่าหลาย ๆ คนล้วนชอบความสบายแบบไม่ต้องเดินทางไปรับของเองถึงบริษัท ดังนั้น การบริการรูปแบบนี้จึงทำให้ลูกค้าชอบ และสินค้าก็มีความสดใหม่เพราะใช้ความเย็นอุณหภูมิที่เหมาะสม