บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo แบรนด์ดังที่ได้รับความนิยม

Pearls Events Blog  » Lifestyle »  บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo แบรนด์ดังที่ได้รับความนิยม
0 Comments
บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo

ทุกวันนี้มีบุหรี่ไฟฟ้าที่ขายเป็นธุรกิจซึ่งมีขนาดใหญ่และมีหลายแบรนด์ให้เลือกซื้อ แบรนด์ที่ทรงอิทธิพลอีกทั้งยังเป็นตำนานของวงการบุหรี่ไฟฟ้านั่นก็คือ Voopoo กล่าวได้ว่าแบรนด์นี้ผลิต บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo รวมถึงพอตไฟฟ้าจำนวนหลายซีรีส์ตระกูล สร้างความนิยมในตลาดมานานตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน บทความนี้จะมากล่าวถึงแบรนด์บุหรี่ไฟฟ้านี้ว่าเป็นที่นิยมอย่างไร 

เกี่ยวกับ บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo 

ยี่ห้อ บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo เป็นบุหรี่ที่ถูกออกแบบให้ตัวเครื่องมีการผสมผสานกันระหว่างหนังกับโลหะอย่างลงตัว เรียกได้ว่าเป็นแบรนด์ระดับไฮเอนด์ซึ่งไม่ได้ดีมีชิปเซตอันเป็นนวัตกรรมใหม่ แต่รวมไปถึงหัว Voopoo ด้วย โดยมีความโดดเด่นและน่าสนใจ เป็นที่นิยมสูงมาก หากใครไม่เคยใช้ก็ลองซื้อมาได้ในราคาไม่แพงมาก Voopoo ก่อตั้งเมื่อปี 2010 มีเป้าหมายเพื่อพัฒนานวัตกรรมใหม่จนทำให้ บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo กลายเป็นแบรนด์ชั้นนำและมีชื่อเสียงมากสุดในวงการ เมื่อทำข้อตกลงร่วมกับแบรนด์อื่นก็ส่งผลให้บุหรี่ไฟฟ้าแบรนด์นี้มีความทันสมัย คุณสมบัติยอดเยี่ยม ปลอดภัยต่อผู้ใช้งานสูง 

รุ่น บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo ยอดนิยม 

หลังจากที่มีการพัฒนา บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo มาเป็นเวลามากกว่า 10 ปี ทางแบรนด์ได้ทำการวิจัยใหม่ ๆ จนทำให้มีผลิตภัณฑ์เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องและมีสินค้าขายดีทั่วโลกเป็นจำนวนมากกว่า 70 ประเทศ บุหรี่ไฟฟ้าจากแบรนด์นี้มีวางจำหน่ายในหลายรุ่น หลายซีรีส์ รุ่นที่วางจำหน่ายทั่วโลกและถูกผลิตขึ้นมาโดยผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์นั้น สามารถกล่าวได้อย่างคร่าว ๆ ถึงรุ่นที่ได้รับความนิยมได้ดังนี้ 

  • Voopoo Vinci เป็นบุหรี่ไฟฟ้าที่กำลังฮิตด้วยดีไซน์สุดเท่ตรงตามคอนเซ็ปต์ ทั้งยังพกพาได้อย่างสะดวก เนื่องจากขนาดของตัวเครื่องมีความกะทัดรัด จับแล้วรู้สึกถนัดมือ ประมวลผลด้วยชิป GENE.AI จึงไม่มีความซับซ้อนในการใช้งาน อีกทั้งปลอดภัยต่อตัวผู้สูบ ได้กลิ่นที่ชัดเจน 
  • Voopoo V Thru Pro เป็นรุ่นของ บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo ที่เป็นแบบเติมน้ำยา มีน้ำหนักเบา พกพาง่าย รูปทรงแบนรี แล้วยังมีช่องสำหรับดูปริมาณน้ำยาเพื่อให้ไม่ต้องกังวลว่าคอยล์จะไหม้ จุดเด่นก็คือความจุแบตเตอรี่มีถึง 900 mAh อีกทั้งชาร์จไฟอย่างรวดเร็ว สูบได้ลื่นไหลทั้งวัน 

จากบทความที่กล่าวมานี้จะทำให้ทุกท่านได้รู้ว่า บุหรี่ไฟฟ้า Voopoo เป็นแบรนด์อันดับต้น ๆ ของโลกที่ได้รับความนิยมมาตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน และมีการผลิตรุ่นใหม่ ๆ หลายซีรีส์เพื่อให้ได้ใช้งานกันอย่างต่อเนื่อง แต่ละรุ่นล้วนมีคุณภาพ ได้มาตรฐาน ปลอดภัย ใช้งานง่าย ถูกใจเหล่านักสูบอย่างมาก